Giá bán căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng là bao nhiêu ?

Đăng ngày 20/06/2024

Giá bán ( bảng giá ) căn hộ chung cư Newtown Diamond bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm muốn biết, nhất là các khách hàng đầu tư.

Khi chung cư Newtown Diamond Đà Nẵng chưa chính thức ra hàng hay công bố thông tin thì không thể biết chính xác giá bán, chúng ta chỉ có thể dự kiến bằng cách định giá thị trường thông qua giá bán các sản phẩm đang bán hiện nay cùng phân khúc với Newtown Diamond.

1. CHUNG CƯ THE SANG RESIDENCE.

Chung cư The Sang Residence có tổng cộng 298 căn hộ nằm ở số 57 đường Phạm Kiệt, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Hiện dự án đã được bán hết bảng hàng chủ đầu tư và chỉ còn hàng sơ cấp bán lại

GIÁ BÁN: 45-65TR/M2.

Newtown Diamond Đà Nẵng

The Sang Residence.

2. SUN COSMO RESIDENCE.

Dự án chung cư sun Cosmo của chủ đầu tư Sun Group có uy mô 33 tầng với 650 căn hộ tọa lạc tại đường Trần Thị Lý, Bắc Phú Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Hiện dự án vẫn đang được triển khai bán hàng.

GIÁ BÁN: 60-90TR/M2.

Newtown Diamond Đà Nẵng

Sun Cosmo.

3. SUN PONTE.

Một dự án lớn khác của chủ đầu tư Sun Group nằm trên địa bàn Đà Nẵng là Sun Ponte. Dự án có quy mô 26 tầng với 485 căn họ nằm trên đường Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Hiện dự án vẫn đang mở bán.

GIÁ BÁN: 60-110TR/M2.

Newtown Diamond Đà Nẵng

Sun Ponte

4. SUN SYMPHONY.

Có vẻ Đà Nẵng là miền đất hứa của chủ đầu tư Sun Group khi trong danh sách lại tiếp tục là một dự án của chủ đầu tư Sun Group. ( Sun Symphony ). Dự án có quy mô 1.300 căn hộ và 200 căn nhà thấp tầng tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo & Lê Văn Duyệt, phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Dự án chưa mở bán:

Dự kiến giá 60-100TR/M2

Newtown Diamond Đà Nẵng

Sun Symphony.

5. DỰ ÁN THE FILMORE.

The Filmore có chiều cao 25 tầng và tổng 206 căn hộ nằm trên địa bàn phường Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng.

Dự án đang mở bán.

GIÁ BÁN: 100-135TR/M2.

Newtown Diamond Đà Nẵng

The Filmore Đà Nẵng.

Các dự án tuy ở vị trí tương đối khách nhau nhưng nằm chung phân khúc với BRG Newtown Diamond nên chúng ta có thể nhận định mức giá của căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng rơi vào khoảng 60-70TR/M2.

Newtown Diamond Đà Nẵng

BRG Newtown Diamond Đà Nẵng.

Các nhận định trên đây chỉ là nhận định cá nhân, mọi thông tin chuẩn về dự án sẽ được chúng tôi update tại website: https://www.newtowndiamonddanang.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN