Cảm hứng thiết kế căn hộ Newtown Diamond Ngũ Hành Sơn.

Đăng ngày 26/08/2024

Nếu nhìn vào thiết kế của tòa nhà New Town Diamond Đà Nẵng chúng ta có thể nhận thấy sự khác biệt về yếu tố thiết kế tổng thể chung của tòa nhà, tòa nhà có thiết kế full kính tràn và cong. Vậy cảm hứng thiết kế của Newtown Diamond đến từ đâu ?
CẢM HỨNG THIẾT KẾ CỦA CHUNG CƯ NEWTOWN DIAMOND ĐÀ NẴNG!

Newtown Diamond có vị trí rất khác biệt so với các dự án bất động sản lớn trong khu vực khi nằm giữa sân Golf và bãi biển Đà Nẵng, xa xa là những rặng núi trải dài xanh ngắt.

Lấy ý tưởng từ những ngọn núi, bãi biển và sân Golf nên chủ đầu tư Newtown tạo nên thiết kế nhiều đường cong uốn lượn tựa như những con sóng, sự mềm mại của núi đèo, vẻ yên tĩnh và đường cong của sân Golf tạo nên siêu phẩm này.

Cảm hứng thiết kế của chung cư Newtown Diamond Đà Nẵng.

Cảm hứng thiết kế của chung cư Newtown Diamond Đà Nẵng.

Cảm hứng đến từ sóng biển, núi, sân Golf..

Cảm hứng đến từ sóng biển, núi, sân Golf..

Màu xanh của thiên nhiên cũng như những đường cong ý tưởng xuất phát từ cảnh quan, môi trường xung quanh tạo ra công trình mang tính biểu tượng.

Có thể khẳng định sau khi hình thành, dự án New Town Diamond sẽ tạo nên điểm nhấn kiến trúc tuyệt mỹ khu vực này, là biểu tượng của Ngũ Hành Sơn nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.

Chung cư New Town Diamond là tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của chủ đầu tư Newtown, dự án có quy mô hơn 1700 căn hộ với 36 tầng nổi. Thiết kế đa dạng diện tích từ 45m2 đến 135m2 phù hợp với khách hàng ở thực cũng như nhà đầu tư.

Dự án nằm tọa lạc ngay mặt đường Trường Sa, một mặt view ra bãi biển Đà Nẵng, một mặt view ra phía sân Golf của BRG. Đây là vị trí đắc địa bậc nhất khu vực nằm giữa thành phố Hôi An và Đà Nẵng, thu hút lượng lớn khách du lịch lưu trú cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực nơi đây.

Hiện tòa nhà đang trong quá trình triển khai thi công phần móng, sẽ bàn giao cho khách hàng vào khoảng 2 đến 3 năm tới. Dự án được triển khai thi công bởi Coteccons và đơn vị giám sát là Coninco 3C.

Căn hộ Newtown Diamond có thiết kế tinh tế, tối ưu từng không gian sống cũng như có tầm view tuyệt đẹp ra khu vực lân cận nhờ thiết kế full kính tràn.

Cư dân sống tại đây sẽ được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài.

Giá bán hiện nay chưa có chính thức bởi dự án đang trong quá trình triển khai thi công, chưa chính thức mở bán ra thị trường bất động sản.

Mọi thông tin về chung cư Newtown sẽ được chúng tôi update và cập nhật cho quý độc giả thời gian tới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN