Căn hộ mẫu | Nhà mẫu Newtown Diamond có đẹp không ?

Đăng ngày 22/08/2024

Nhà mẫu, căn hộ mẫu Newtown Diamond như thế nào ? Có đẹp không ? Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều từ khách hàng quan tâm đến dư án New Town Diamond

Với các dự án bất động sản cao cấp, hạng sang như Newtown Diamond thì việc làm căn mẫu gần như là chắc chắn bởi đây là cách để mang đến trải nghiệm tốt nhất, trực quan nhất cho khách hàng, nhà đầu tư về căn hộ khi mà dự án vẫn đang trong quá trình thi công, xây dựng.

Trên thực tế chủ đầu tư Newtown khi mở bán căn hộ sẽ làm căn hộ mẫu, nhà mẫu để khách hàng có thể vào tham quan, hình dung thiết kế của căn hộ trước khi quyết định xuống tiền.

Căn hộ mẫu Newtown Diamond ( minh họa ).

Căn hộ mẫu Newtown Diamond ( minh họa ).

Các căn hộ view biển luôn hút khách.

Các căn hộ view biển luôn hút khách.

Chúng tôi sẽ update những hình ảnh mới nhất về nhà mẫu Newtown Diamond khi chủ đầu tư khai trương cho quý độc giả tham quan trước khi đến với dự án.

Chung cư Newtown Diamond là một trong số các dự án bất động sản lớn tại thành phố Đà Nẵng được cấp phép triển khai thi công xây dựng. Dự án nằm tọa lạc trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn của thành phố Đà Nẵng, nằm giữa sân Golf BRG và bãi biển Đà Nẵng.

Sở hữu vị trí cực kỳ đẹp, đắc địa giữa 2 trung tâm du lịch lớn của khu vực là thành phố Đà Nẵng và thành phố Hội An, cũng như là môi trường sống cực kỳ trong lành, mát mẻ cùng tầm view panorama tuyệt đẹp ra khu vực xung quanh nên Newtown Diamond được rất nhiều sự quan tâm.

Newtown Diamond Đà Nẵng

Chung cư Newtown Diamond Đà Nẵng

Với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ để ở thì căn hộ Newtown Diamond nằm ở Đà Nẵng ( một trong số các thành phố đáng sống nhất thế giới ), dự án nằm ngay trung tâm quận Ngũ Hành Sơn nên đi lại dễ dàng, thuận tiện qua các khu vực lân cận nhờ các tuyến đường lớn như là đường Trường Sa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.. Xung quanh có nhiều trường học, bệnh viện, khu đô thị, khách sạn, chợ… đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân sinh sống nơi đây. 

Thiết kế căn hộ full kính theo tiêu chuẩn khách sạn 5* với tiện ích đi kèm đồng bộ giúp cư dân có trải nghiệm sống cực đỉnh. Có thể nằm trong nhà ngắn bình minh, hoàng hôn hay đơn giản vừa làm việc vừa phóng tầm mắt ra bãi biển, sân Golf. Thật là không có nhiều căn hộ như vậy trên thị trường hiện nay.

Với khách hàng mua đầu tư thì ưu tiên số một tất nhiên là doanh thu cho thuê cũng như lãi vốn. Căn hộ Newtown Đà Nẵng có thể cho thuê với dòng tiền đều, ổn định từ lượng khách du lịch “khủng” ở Hội An, Đà Nẵng, đây cũng là địa điểm thu hút được nhiều khách quốc tế với chi tiêu cao. Đây là nguồn thu lớn có thể mang đến ngàn chục ngàn USD/năm cho nhà đầu tư.

Số lượng căn hộ view biển và sân Golf cũng vô cùng khan hiếm trên thị trường hiện nay, nhất là với căn hộ được cấp sổ lâu dài nên nhu cầu mua luôn rất nhiều, điều này mang đến giá trị thặng dư gia tăng cho nhà đầu tư khi mua chung cư Newtown Diamond Đà Nẵng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN