Mọi người nói gì về dự án căn hộ Newtown Diamond ?

Đăng ngày 20/08/2024

Dự án căn hộ Newtown Diamond của chủ đầu tư Newtown thời gian gần đây đang đón nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như người dân khu vực lân cận. Vậy hãy cùng xem mọi người đánh giá, nói gì về siêu phẩm của bất động sản Đà Nẵng chuẩn bị ra mắt này nhé!

Chị Lê Hoài An: “Thị trường bất động sản thời điểm này đang dần sôi động trở lại, tôi nhà một nhà đầu tư bất động sản, hiện nay thị trường đang tăng trưởng, tiền gửi ngân hàng đang thấp mà thị trường hiện nay không có sản phẩm mới. Vậy nên tôi đang khá kỳ vọng vào dự án này. Nếu giá bán hấp dẫn tối co thể mua 2 đến 3 căn đầu tư cho thuê dòng tiền trong vài năm, giá lên có thể bán lãi vốn, hoặc sau này về giá có thể về ở bởi Đà Nẵng là nơi tôi cũng thích định cư lâu dài, căn hộ có sổ hồng lâu dài nên không lo về sau.

Newtown Diamond Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm đến ưa thích của nhiều người dân Việt Nam.

Chú Hoàng Minh Vũ: “Tôi với gia đình đang ở gần đây, thấy ở đây có dự án đang xây dựng nên muốn qua xem thử, tôi thích mua nhà có sổ để sau này yên tâm để lại cho con cháu, mua bán cũng dễ dàng. Thấy dự án này hình như là pháp lý lâu dài nên tôi khá thích, tôi dự định mua cho con bởi con tôi cũng làm việc ở Đà Nẵng mà cũng không muốn con mua quá xa gia đình nên tôi cũng ưng vị trí này. Nếu giá bán phù hợp tôi sẽ mua một căn nhỏ nhất cho con tôi.

Cô Nguyễn Hoài Lan: “Tôi đang ở nhà liền kề với chồng, nhà chúng tôi 4 tầng, phòng thì nhiều mà khổ nỗi trước kia không tính đến làm thang máy nên giờ 2 vợ chồng bị bệnh xương khớp đi lại khó khăn không leo cầu thang được. Thấy ở đây có dự án nên chúng tôi muốn mua một căn để ở cho đi lại dễ dàng, nếu có căn 2 ngủ 2wc thì tôi thích nhất. Quan trọng nhất là giá cả không quá cao để chúng tôi có thể mua mà vẫn còn một khoản tiền dự phòng cho tương lai sau này bởi con cái ở xa, đứa ở Hà Nội, đứa ở thành phố Hồ Chí Minh..

Anh Hồ Chí Tuân: “Tôi nhà ở gần đây, tôi ngay đối diện dự án, tôi không có nhu cầu mua thêm nhà mà tôi cũng không có tiền nên tôi chẳng quan tâm đến dự án này, tôi còn cảm thấy rất khó chịu khi mà ngày nào cũng thi công nên tiếng ồn rất lớn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi. Tôi nghĩ xây nhà ở đây còn gây ô nhiễm môi trường, tôi phản đối xây dựng dự án này.

Bác Trần Hòa Minh: “Bác đang sống ở Hà Nội, bác cũng về hưu rồi nên mong muốn sống ở đâu có không khí trong lành, mát mẻ. Bác từ lâu rất thích Đà Nẵng bởi khí hậu nơi đây, bác cũng muốn mua nhà ở trong này để có thể vào ở lâu dài, với lại bác cũng rất thích chơi Golf, được cái dự án này lại có những điểm rất phù hợp nên bác rất thích. Dự án vừa view biển có không khí trong lanh lại còn gần sân Golf rất tuyệt vời.. Khi nào dự án ra hàng bác sẽ mua một căn cho 2 vợ chồng”.

Có thể thấy Newtown Diamond Ngũ Hành Sơn nhận được khá nhiều đánh giá khách quan của cả khách hàng quan tâm và cả cư dân địa phương xung quanh, có cả đánh giá tích cực lẫn đánh giá tiêu cực. Tuy nhiên thì đây là điều ma bất kỳ dự án bất động sản nào trước khi ra mắt cũng nhận được.

Vậy đánh giá của các bạn thì sao ? Hãy đóng góp cho chúng tôi ý kiến của mọi người nhé, xin chân thành cám ơn.

Mọi thông tin về căn hộ chung cư Newtown Đà Nẵng liên tục được chúng tôi cập nhật tại website: https://www.newtowndiamonddanang.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN