Pháp lý dự án Newtown Diamond ra sao ? Có yên tâm không ?

Đăng ngày 30/08/2024

Pháp lý chung cư Newtown Diamond có đầy đủ không ? Mua căn hộ ở đây có an toàn, có an tâm về giấy tờ không là điều mà bất kỳ khách hàng nào khi tìm hiểu dự án cũng phải chú ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về pháp lý Newtown Diamond nhé!

Pháp lý chung cư Newtown Diamond có đảm bảo không ?

Pháp lý dự án chung cư Newtown Diamond có đảm bảo không ?

Một dự án bất động sản cần nhiều giấy tờ pháp lý để có thể khởi công và bàn giao cho khách hàng. Trong số ds có một số giấy tờ quan trọng như là:

– Giấy phép xây dựng.
– Chứng nhận quyền sử dụng đất.
– Giấy chấp thuận chủ trương đầu tư.
– Trước khi bàn giao là thẩm định PCCC.

Các giấy tờ khác có thể kể đến như là giấy cho phép bán hàng, 1/500, xác nhận hoàn thành các nghĩa vụ về thuế, bảo lãnh ngân hàng..

Các giấy tờ pháp lý với một dự án bất động sản là cực kỳ cần thiết bởi vừa đảm bảo yếu tố pháp luật vừa là yếu tố giúp chủ đầu tư PR, quảng cáo tới khách hàng. Vậy nên quý khách chỉ nên mua khi các giấy tờ pháp lý đầy đủ và được cung cấp khi cần thiết.

Riêng với Newtown Diamond thì quý độc giả hoàn toàn có thể an tâm khi đây là một trong số 7 dự án lớn đủ điều kiện mở bán tại thành phố Đà Nẵng thời gian tới. Pháp lý hoàn toàn đầy đủ.

Danh sách xem tại: https://vneconomy.vn/da-nang-7-du-an-nha-o-hinh-thanh-trong-tuong-lai-du-dieu-kien-ban.htm

Tuy nhiên khi căn hộ Newtown Diamond chưa được công bố mở bán chính thức thì các giấy tờ chưa được Public cho khách hàng và độc giả. Thời gian tới khi dự án được công bố bán hàng thì các giấy tờ này có thể để trực tiếp khách hàng mục thị.

Ngoài yếu tố giấy tờ pháp lý thì quý độc giả còn có thể tìm hiểu về các đơn vị chủ đầu tư, phát triển, xây dựng dự án để có thể hiểu phần nào và yên tâm hơn khi mua căn hộ tại đây. 

Newtown Diamond đươc đầu tư bởi công ty TNHH Newtown, xây dựng bởi công ty Coteccons và giám sát thi công bởi Coninco 3C. Dự án nằm tọa lạc ngay trên mặt đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn. Newtown Diamond Đà Nẵng có một mặt view ra biển, một mặt view vào sân Golf, đối diện là khách sạn Sheraton Đà Nẵng.

Được quy hoạch xây dựng trên mô hình tổ hợp căn hộ hạng sang tiêu chuẩn khách sạn 5* với quy mô 3 tòa căn hộ cao 36 tầng cùng quỹ căn lên đến 1.733 căn hộ, chung cư Newtown Diamond mang đến cho khách hàng lựa chọn căn hộ view biển đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Phối cảnh dự án căn hộ Newtown Diamond.

Phối cảnh dự án căn hộ Newtown Diamond.

Các căn hộ tại đây được thiết kế diện tích đa dạng từ 35m2 đến 135m2 và được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài. Vừa có thể ở vừa có thể đầu tư kinh doanh dòng tiền khi định hình căn hộ lưu trú hạng sang và nằm giữa 2 thành phố lớn về du lịch của cả nước là Hội An – Đà Nẵng.

Website: https://www.newtowndiamonddanang.vn/

BÀI VIẾT LIÊN QUAN