Update tiến độ thi công “MỚI NHẤT” Newtown Diamond.

Đăng ngày 24/08/2024

New Town Diamond đang được gấp rút triển khai thi công bởi nhà thầu Coteccons để nhanh chóng mang đến cho khách hàng và quý nhà đầu tư siêu phẩm căn hộ đẳng cấp nhất khu vực Ngũ Hành Sơn nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung.

Có thể nói đây được ví như Lanmark của Đà Nẵng trong tương lai.

Dưới đây là một vài hình ảnh về tiến độ xây dựng chung cư New Town Diamond.


Tổ hợp dự án Newtown Diamond có quy mô 3 tòa căn hộ 36 tầng cung cấp ra thị trường khoảng 1.733 căn hộ cao cấp hạng sang, dự án được đầu tư bởi công ty TNHH Newtown, thi công bởi Coteccons, giám sát bởi Coninco 3C.

Tòa nhà nằm trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng cũng như trung tâm thành phố Hội An khoảng 15 phút lái xe. Bên cạnh là khách sạn Sheraton Đà Nẵng và sân Golf BRG. Các dịch vụ, tiện ích xung quanh cũng rất gần như trường, bệnh viện, khu vui chơi, khu đô thị..

Do sở hữu vị trí vàng đắc địa nên căn hộ Newtown Diamond được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, vị trí này đang vô cùng khan hiếm các sản phẩm căn hộ cao cấp cũng như tạo nên sự khác biệt vì nằm giữa bãi biển và sân Golf tạo nên tầm view tuyệt đỉnh cùng chất lượng sống tuyệt vời. Hiện nay trên thị trường gần như không có một loại hình sản phẩm nào vừa gần biển vừa giáp sân Golf như Newtown Diamond.

Các căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 35m2 – 135m2 mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như nhà đầu tư. Có thể mua đầu tư cho thuê, giữ tài sản, có thể mua ở, chờ lãi vốn.. Căn hộ tại đây được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài nên đây là yếu tố quan trọng gia tăng niềm tin của khách hàng vào sản phẩm này.

Giá bán căn hộ đang được update và sẽ thông báo sớm nhất tới quý khách hàng.

Thời gian tới dự án sẽ chính thức ra hàng, chào bán các căn hộ đầu tiên ra thị trường. Nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để thường xuyên cập nhật thông tin về dự án, xin chân thành cám ơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN