2 bãi biển Đà Nẵng lọt top biển có không khí tốt nhất toàn cầu

Đăng ngày 20/08/2024

Mới đây tờ Telegraph đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê và Non Nước của thành phố Đà Nẵng đã lọt vào top các bãi biển có bầu không khí trong lành và tốt nhất trên thế giới.

Các hạng mục khác nhau được khảo sát và thông qua có thể kể đến như là bãi biển dài, bãi biển có tầm view đẹp nhất, bãi biển phù hợp với các gia đình, bãi biển có nhiều nơi nghỉ dưỡng sang trọng.. Có đến hơn 10 hạng mục khác nhau được bầu chọn để chấm điểm các bãi biển trên toàn cầu.

Đáng nói có đến 2 bãi biển thuộc Việt Nam và đặc biệt hơn là hai bãi biển này đều thuộc thành phố Đà Nẵng là biển Non Nước và biển Mỹ Khê..Đây là hai bãi biển được đánh giá thuộc top đầu các bãi biển có không khí, chất lượng sống tuyệt vời nhất.. Lý tưởng để khách du lịch trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời, cuồng nhiệt.

Không chỉ thời điểm hiện tại mà trước đây bãi biển Non Nước và Mỹ khê vẫn luôn lọt top các bãi biển quyến rũ nhất Châu Á do trang Tripadvisor bình chọn các năm 2017 & 2024.. Năm 2005 biển Mỹ Khê còn được tạp chí hàng đầu của Mỹ là Forbes đánh giá một trón số các bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Newtown Diamond Đà Nẵng

Biển Đà Nẵng luôn thuộc top biển đẹp của thế giới.

không chỉ có làn nước xanh mát và bờ cát trắng mịn, du khách đến với Mỹ Khê và Non Nước còn được trải nghiệm dịch vụ du lịch đẳng cấp, trọn vẹn như là lướt ván, câu cá, ngắm san hô, nghỉ ngơi trên du thuyền.. chất lượng không khí thì tuyệt vời, đồ ăn ngon, không bị ô nhiễm, người dân thì vui vẻ, hòa đồng.

Thời điểm hợp lý nhất để trải nghiệm du lịch bãi biển Non Nước và Mỹ Khê là vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 trong năm. Thời gian này nước biển trong xanh, thời tiết đẹp, hiền hòa rất thích hợp cho các hoạt động du lịch trong nước và ngoài trời.. Khách du lịch muốn trải nghiệm thích thú nhất nên tránh các ngày đông đúc như lễ Tết, lễ hội..

Trong danh sách ngoài hai bãi biển nổi tiếng của Việt Nam còn có thể kể đến các danh sách như là biển Palm West (Dubai ), biển Playa de La Concha (Tây Ban Nha), biển Ipanema (Brazil), Hamdeok (Hàn Quốc) và biển Playa Coral (Cuba).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN