Căn hộ Newtown Diamond – Những lý do tạo nên sức hút!

Đăng ngày 18/09/2024

Căn hộ Newtown Diamond nằm trong tổ hợp quy hoạch quần thể đô thị, chung cư hạng sang tọa lạc ngay cạnh sân Golf BRG và đối diện khách sạn Sheraton Đà Nẵng qua đường Trường Sa. Có chiều cao 3 tâng và quy mô lên tới 1.733 căn hộ cao cấp, New Town Diamond được ví nư Landmark khu vực phía Nam của thành phố Đà Nẵng.

Mặc dù mới trong quá trình thi công nhưng dự án đã nhận được nhiều sự đánh giá cao và quan tâm từ phía truyền thông cũng như khách hàng có nhu cầu mua đầu tư, mua ở khu vực này. Vậy lý do nào khiến cho Newtown Diamond tạo dựng được tiếng vang và sức hút lớn như vậy ? Hãy cung theo dõi dưới bài viết của chúng tôi.

1. VỊ TRÍ LÀM NÊN GIÁ TRỊ.

Vị trí làm nên giá trị có lẽ là câu nói bao hàm phần lớn đẳng cấp cũng như giá trị của môt dự án bất động sản, New Town Diamond Đà Nẵng cũng như vậy. Tọa lạc trên mặt tiền đường Trường Sa và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, trước mặt là khách sạn Sheraton Đà Nẵng, giáp sau lưng là sân Golf BRG, Newtown Diamond sở hữu vị trí thuộc hang “KHAN HIẾM” bậc nhất khi vừa giáp 2 tuyến đường lớn tiện lợi cho lưu thông, vừa giáp sân Golf, khách sạn lại view biển.

Newtown Diamond Đà Nẵng

Vị trí là yếu tố then chốt làm nên giá trị cho căn hộ New Town Diamond.

– Đi đến bãi biển Tân Trà mất 2 phút.
– Đi qua Trường Sa là khách sạn Sheraton Đà Nẵng.
– Đằng sau dự án là sân Golf BRG.
– Đi 5 phút là đến khu đô thị FPT.
– đi 15 phút là đến trung tâm thành phố Đà Nẵng.
– Đi 15 phút là đến trung tâm thành phố Hội An.
– Đi 15 phút là đến sân bay Đà Nẵng.

Xung quanh dự án có đầy đủ hạng mục tiện ích, hạ tầng đa dạng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân như là trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, nhà hàng, khu vui chơi, mua sắm..

2. DỰ ÁN HẠNG SANG ĐẲNG CẤP.

Yếu tố tiếp theo làm nên giá trị cho căn hộ Newtown Diamond là đẳng cấp, phân khúc căn hộ hạng sang tương ứng với vị trí vàng tuyệt đẹp.

Căn hộ Newtown Diamond là tổ hợp căn hộ hạng sang đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Căn hộ Newtown Diamond là tổ hợp căn hộ hạng sang đẳng cấp hàng đầu khu vực.

Để tận dụng được tầm view tuyệt đẹp và làn gió mát trong lành tới từ biển cả, căn hộ chung cư Newtown Diamond được thiết kế để tối ưu không gian, ánh sáng và lưu thông gió. Căn hộ thiết kế thông minh các phòng đều có cửa sổ, kính được làm full từ sàn đến trần tạo nên tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ quanh cảnh xung quanh, nhờ đó cư dân của tòa nhà có thể dễ dàng ngắm nhìn bờ biển trả dài đầy cát trắng cũng như cảnh quan xanh của sân Golf. Các ô cửa sổ được thiết kế rộng để có thể hút được nhiều trong khí trong lành, mát mẻ.

3.PHÙ HỢP VỚI NHIỀU ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG KHÁC NHAU.

Phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau, từ người già đến người trẻ, từ người mua đầu tư đến người mua ở thực cũng là điểm mạnh của căn hộ New Town.

Với nhà đầu tư thì đây là khoản đầu tư nên có trong giỏ hàng khi dòng tiền cho thuê tại đây có thể lên tới hàng chục ngàn USD/năm khi lượng khách du lịch trong nước và nước ngoài rất lớn do dự án nằm giữa 2 trung tâm vui chơi, du lịch lớn bậc nhất Việt Nam là Đà Nẵng và Hội An. Căn hộ còn có thể lãi vốn theo thời gian khi dòng tiền ổn định, vị trí khan hiếm cung không đủ cầu và được cấp sổ hồng sở hữu lâu dài.

Tiềm năng đầu tư căn hộ Newtown Diamond là cực khủng.

Tiềm năng đầu tư căn hộ Newtown Diamond là cực khủng.

Với người mua ở thì căn hộ Newtown mang đến chất lượng sống tuyệt vời với hệ thống tiện ích đồ sộ, hạ tầng kết nối giao thông thuận tiện và có tầm view đẹp cũng như chất lượng không khí trong lành mang đên sức khỏe dồi dào. Căn hộ cũng có sổ hồng lâu dài để cho con cháu đúng với mong muốn của nhiều người Việt Nam.

Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ hoặc xem trong trang web của chúng tôi, xin chân thành cám ơn độc giả.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN